Đại gia Đài Loan Mê cô gái Việt, nuôi đủ 18 tuổi cưới luôn: Về mẹ chồng tặng nhẫn kim cương làm quà (2024)

Table of Contents
Thông tin liên hệ Skymond

Đại gia Đài Loan Mê cô gái Việt, nuôi đủ 18 tuổi cưới luôn: Về mẹ chồng tặng nhẫn kim cương làm quà

Sinh ra trong một gia đình nghèo khó ở Sài Gòn, ngay từ khi còn nhỏ, Hồng Loan đã luôn khao khát “vớ được” anh chồng Tây để đổi đời, sinh con lai xinh đẹp. Tuy nhiên, dự định cuộc đời hoàn toàn thay đổi khi cô gặp Michael – chuyên viên tại một ngân hàng Hong Kong vào năm 2017 trong lần anh chàng sang Việt Nam du lịch. “Vừa gặp đã yêu” là cụm từ chính xác để miêu tả trạng thái của hai trái tim cô đơn này. Michael nhiệt tình theo đuổi, tận tâm chăm sóc khiến Hồng Loan “say tình” mê mệt, gật đầu nhận lời yêu chỉ sau 3 – 4 ngày quen biết.

Đại gia Đài Loan Mê cô gái Việt, nuôi đủ 18 tuổi cưới luôn: Về mẹ chồng tặng nhẫn kim cương làm quà (1)

Khi biết tin con gái vội yêu chàng trai ngoại quốc xa lạ, bố của Loan phản đối kịch liệt, sợ con gái bị lừa. Thế nhưng, chứng kiến tấm chân tình của Michael, người đàn ông trung niên cũng phải xiêu lòng, gạt bỏ mọi chướng ngại, đồng ý gả con gái vô điều kiện. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức vào tháng 10/2017, khi Loan vừa tròn 18 tuổi, sau 5 tháng yêu nhau.“Anh cũng có bạn gái, có người vài tháng có người mấy năm nhưng chưa từng dắt ai về ra mắt gia đình. Bọn mình yêu nhau đến cưới bố mẹ anh đều không biết cho đến sau khi đăng ký kết hôn và visa hoàn tất, anh mới cho bố mẹ biết. Anh nói rằng “yêu và cưới vợ là điều can đảm nhất chồng từng làm”. Thỉnh thoảng mình kiếm chuyện cãi nhau anh lại bảo “em không biết anh yêu em nhiều bao nhiêu đâu”, Hồng Loan hạnh phúc kể.

Đại gia Đài Loan Mê cô gái Việt, nuôi đủ 18 tuổi cưới luôn: Về mẹ chồng tặng nhẫn kim cương làm quà (2)

Tổ chức kết hôn với nhau là vậy nhưng bố mẹ Michael không biết con trai đã lấy vợ, đến khi Loan sang Hong Kong sinh sống mới được diện kiến cả hai. Loan tâm sự, ngày đón dâu, chồng bận việc công ty không thể bỏ nên buộc lòng bố chồng phải thay mặt sang đón. Lần đầu gặp gỡ cứ ngỡ sẽ ngại ngùng nhưng ngược lại, tính cách của ông vô cùng cởi mở nên quãng đường bay sang Hong Kong trở nên thoải mái, gần gũi. Dù gặp mẹ chồng sau cùng nhưng bà rất quan tâm Loan, chủ động hẹn đi ăn làm thân. Mẹ chồng rất tâm lí, bà dặn Loan muốn ăn gì cứ nhắn với giúp việc, còn mua cả máy rửa bát tặng vợ chồng trẻ.

“Hôm sau chưa đến lúc ăn tối thì ban ngày chồng đi làm, mình ở nhà một mình, mẹ chồng đã mua máy rửa bát mang sang dạy mình sử dùng rồi. Mẹ bảo sáng dậy, ăn trưa, ăn tối thích gì cứ nhắn tin cho giúp việc nhà mẹ mua về nấu, sang nhà mẹ ăn. Vì nhà mẹ chồng với nhà vợ chồng mình chung 1 chung cư, chỉ đi từ tòa A đi sang toà B. Mọi người không ai hỏi han mình điều gì, chắc có hỏi chồng mình rồi”, Loan kể.

Loan thỏ thẻ, hiện tại bố mẹ chồng vẫn không biết vợ chồng Loan sớm “tiền trảm hậu tấu” ở Việt Nam nên luôn muốn mở tiệc cho con tại Hong Kong. Tuy nhiên, mọi dự định phải tạm dừng vì Loan có bầu, cần tĩnh dưỡng thai. Thời điểm hiện tại, vợ chồng Loan chỉ mới làm tiệc ra mắt gia đình vào đúng ngày đầy tháng con và gặp mặt mọi người vào dịp lễ Tết.

Đại gia Đài Loan Mê cô gái Việt, nuôi đủ 18 tuổi cưới luôn: Về mẹ chồng tặng nhẫn kim cương làm quà (3)

Mọi người trong gia đình rất yêu thương cô con dâu xa xứ này. Đặc biệt là mẹ chồng, bà thường xuyên rủ cô đi ăn, shopping, mua bánh kem,nhẫn kim cươngtặng.

Đại gia Đài Loan Mê cô gái Việt, nuôi đủ 18 tuổi cưới luôn: Về mẹ chồng tặng nhẫn kim cương làm quà (4)

>> Xem thêm: Nhẫn cưới vàng trắng

>> Xem thêm: Nhẫn cưới vàng hồng

Họ yêu thương chiều chuộng mình như chồng mình vậy, nói gì cũng rất khéo sợ làm mình buồn phiền. Khi đi ăn uống toàn hỏi chồng mình gọi món mình thích thôi”, Loan hạnh phúc nói.

Mẹ chồng luôn quan tâm lo sinh hoạt cho cặp vợ chồng trẻ, từ chiếc áo lông cừu đến mọi thứ trong nhà, đôi dép, máy sấy tóc, mặt nạ, dưỡng da,… Cặp đôi thừa nhận, nhờ có mẹ chồng chăm lo, mỗi khi hết đồ dùng, chỉ cần báo cáo rồi sang nhà ông bà nội “khênh về”, chẳng thiếu thứ gì.

Đã hai năm kể từ ngày sang Hong Kong làm dâu, Loan chưa từng phải lo lắng, bận tâm sắp xếp công việc gia đình như ở Việt Nam. Có lẽ do khác biệt phong tục, ngày lễ Tết, cả nhà thường đặt nhà hàng để hội họp, chẳng cần lo nấu nướng, dọn dẹp, chỉ duy nhất mùng 1 sang nhà nội ăn cơm, chúc Tết.Làm dâu khi tuổi đời khá trẻ, Loan được mẹ chồng giúp đỡ, chỉ bảo hết mình. Bà không xét nét, luôn sẵn sàng đi sau bảo ban, coi như con ruột trong gia đình. Thậm chí, sẵn sàng trông cháu nội để cặp vợ chồng trẻ có thể tận hưởng không gian riêng tư.“Mẹ chồng mình không dạy mình điều gì hết, toàn là chồng mình dạy. Mình nghĩ có gì không tốt mọi người sẽ góp ý chồng dạy mình vì người sống chung với mình cả đời là chồng chứ không phải là bố mẹ chồng. Thế nhưng không phải tự dưng chồng dạy cho mình việc gì, thỉnh thoảng mình thấy cái gì lạ, thắc mắc hỏi chồng, anh mới dạy thôi. Mình không hỏi cũng không ai bắt mình làm theo một khuôn khổ nào cả. Mình thích làm gì thoải mái thì làm”, Loan kể.

Đại gia Đài Loan Mê cô gái Việt, nuôi đủ 18 tuổi cưới luôn: Về mẹ chồng tặng nhẫn kim cương làm quà (5)

Loan chia sẻ, có lẽ ông xã là người rất tinh tế, anh luôn ở giữa “điều hòa” mối quan hệ của mẹ chồng nàng dâu nên không xảy ra mâu thuẫn bao giờ. Nếu chẳng may, có điều hiểu nhầm với mẹ, cô sẽ nhẹ nhàng tâm sự với chồng để anh phân tích, chỉ ra điều hợp lí và tốt hơn, góp ý giúp vợ.

>> Xem thêm chương trình ưu đãi khi mua nhẫn cưới: Tại đây

Tuy làm dâu xa xứ nhưng Hồng Loan luôn cảm thấy hạnh phúc, tự hào vì lấy được người chồng tốt đẹp, luôn chiều chuộng, còn gia đình chồng thương yêu, quan tâm, săn sóc.

Theo Truyenthongso.online

Thông tin liên hệ

Đại gia Đài Loan Mê cô gái Việt, nuôi đủ 18 tuổi cưới luôn: Về mẹ chồng tặng nhẫn kim cương làm quà (6)

Skymond

  • Đại gia Đài Loan Mê cô gái Việt, nuôi đủ 18 tuổi cưới luôn: Về mẹ chồng tặng nhẫn kim cương làm quà (8)
  • Đại gia Đài Loan Mê cô gái Việt, nuôi đủ 18 tuổi cưới luôn: Về mẹ chồng tặng nhẫn kim cương làm quà (9)
  • Đại gia Đài Loan Mê cô gái Việt, nuôi đủ 18 tuổi cưới luôn: Về mẹ chồng tặng nhẫn kim cương làm quà (10)
  • Đại gia Đài Loan Mê cô gái Việt, nuôi đủ 18 tuổi cưới luôn: Về mẹ chồng tặng nhẫn kim cương làm quà (11)

SKYMOND -HÃNG THIẾT KẾ TRANG SỨC PLATINHÀNG ĐẦUVIỆT NAM

Hệ thống cửa hàng:

📍Chi Nhánh Miền Bắc:

- Store 1: 40 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0243 938 0489

- Store 2: 79 Ô Chợ Dừa, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội - 0243 518 2828

📍Chi Nhánh Miền Nam:

- Store 1 : 196 , đường 3/2 , phường 12, Quận 10 , Hồ Chí Minh - 0286 682 3989

Website: http://skymond.vn/

Facebook: Skymond Luxury

Instagram: skymond_luxury

Hotline: 1900 068 696

Đại gia Đài Loan Mê cô gái Việt, nuôi đủ 18 tuổi cưới luôn: Về mẹ chồng tặng nhẫn kim cương làm quà (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Barbera Armstrong

Last Updated:

Views: 5958

Rating: 4.9 / 5 (79 voted)

Reviews: 94% of readers found this page helpful

Author information

Name: Barbera Armstrong

Birthday: 1992-09-12

Address: Suite 993 99852 Daugherty Causeway, Ritchiehaven, VT 49630

Phone: +5026838435397

Job: National Engineer

Hobby: Listening to music, Board games, Photography, Ice skating, LARPing, Kite flying, Rugby

Introduction: My name is Barbera Armstrong, I am a lovely, delightful, cooperative, funny, enchanting, vivacious, tender person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.