Binance Liquid Swap Là Gì? Cách Kiếm Tiền Chuẩn Nhất 2023 (2024)

Binance Liquid Swap là gì? Đây là một trong số những tính năng đầu tư kiếm tiền thụ động tại sàn giao dịch Binance. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi – Taichinh.vip để hiểu rõ hơn về thuật ngữ này một cách chuẩn xác nhất năm 2023 nhé!

Binance Liquid Swap Là Gì? Cách Kiếm Tiền Chuẩn Nhất 2023 (1)

Binance Liquid Swap là gì?

Binance Liquid Swap là một tính năng giúp cung cấp một nhóm thanh khoản cho thị trường, mang lại mức giá ổn định hơn và phí thấp hơn cho các giao dịch lớn.

Các nhà đầu tư giao dịch trên binance thanh khoản bằng cách tăng cường (nạp tài sản vào nhóm có tính thanh khoản) và nhận thu nhập từ hai nguồn bao gồm: phí giao dịch và phần thưởng BNB từ việc thêm thanh khoản vào nhóm.

Những phần thưởng này được cập nhật hàng giờ. Tuy nhiên, đây là những nguồn thu nhập không đảm bảo.

  • Phần thưởng Yiel Farming = Tỷ lệ phần thưởng * Tổng phần thưởng yield-farming hàng giờ trong Liquidity Pool
  • Phần thưởng phí giao dịch = Tỷ lệ phần thưởng * Tổng phần thưởng phí giao dịch hàng giờ trong Liquidity Pool.

Binance Liquid Swap hoạt động ra sao?

Liquid swap là một ứng dụng tận dụng năng lực trên nền tảng Binance CEX (sàn giao dịch tập trung). Ứng dụng này tổ chức các nhóm thanh khoản bằng cách huy động vốn từ những người tham gia.

Những người tham gia cung cấp mã thông báo mà họ sở hữu và có thể dễ dàng trở thành nhà cung cấp thanh khoản hoặc sử dụng hoán đổi (swap) mà không cần thực hiện các hoạt động phức tạp về phí Defi và mang theo phí blockchain.

Nếu bạn quan tâm tới thị trường này thì nên quan tâm tới đồng coin sắp lên sàn Binance để có thêm kinh nghiệm và trải nghiệm thú vị nhé!

Ưu điểm của Binance Liquid Swap

Binance Liquid Swap có một số ưu điểm sau:

Giao diện đơn giản và dễ sử dụng

Có rất nhiều nhóm thanh khoản trên thị trường yêu cầu người dùng chuyển đổi giữa trang web và ví rất phức tạp và có thể gây nhầm lẫn hoặc tạo lỗ hổng bảo mật.

Tuy nhiên, trên nền tảng trao đổi thanh khoản, mọi thao tác chuyển tiền, nhóm thanh khoản hay chức năng trao đổi (swap)… chỉ diễn ra trong vài cú nhấp chuột đơn giản.

Nhiều lựa chọn pool thanh khoản bao gồm BNB, BTC, stablecoin và altcoin…

Có 97 nhóm thanh khoản, mỗi nhóm có ít nhất 1 triệu đô la thanh khoản, với nhóm lớn nhất chứa hơn 300 triệu đô la tiền điện tử.

Với số lượng lớn pool thanh khoản, Binance có điều kiện phát triển để đáp ứng nhu cầu của người dùng và người tham gia cũng có nhiều lựa chọn hơn, tài sản thanh khoản tốt hơn.

Phần thưởng là BNB

Liquid Swap là nền tảng Defi duy nhất sử dụng BNB làm phần thưởng lợi nhuận cho người dùng. BNB hiện là một trong những loại tiền điện tử chính, vì vậy người dùng nhận được phần thưởng BNB vì được hưởng lợi nhiều hơn các loại tiền điện tử nhỏ hơn khác.

Được lựa chọn nhận lợi nhuận cao hoặc ổn định

Binance Liquid Swap cung cấp 97 nhóm thanh khoản, cho phép người dùng chọn nhóm có APY phù hợp với nhu cầu của họ. Lợi nhuận cao phụ thuộc vào biến động giá thị trường hàng ngày, tập trung vào nhóm altcoin.

Trong khi đó, nếu người dùng muốn có lợi nhuận đảm bảo và không bị ảnh hưởng bởi thị trường thì thường chọn stablecoin pool.

Miễn phí chuyển tiền

Người dùng muốn nạp tiền vào ví Liquid Swap hoặc chuyển sang các ví khác trên Binance không mất phí chuyển đổi như khi blockchain pool hay các nền tảng khác.

Như vậy, với các ưu điểm nói trên thì sàn Binance (thị trường Forex) xứng đáng nhận được sự quan tâm của dân trader.

Các bước kiếm tiền trên Binance Liquid Swap

Binance Liquid Swap Là Gì? Cách Kiếm Tiền Chuẩn Nhất 2023 (3)

Để kiếm tiền trên Binance Liquid Swap thì bạn cần thực hiện theo những bước dưới đây nhé! Cụ thể như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập tài khoản Binance.
  • Bước 2: Truy cập tính năng Swap Liquid: Bấm vào tab Finance, chọn Binance Earn. Kéo xuống khu vực Liquid Swap, chọn Go to Liquid Swap.
  • Bước 3: Thực hiện Liquid Swap: Trong trang Overview, chọn cặp crypto yêu thích và bấm vào Liquidity. Sau khi hoàn thành, bấm Add Liquidity để tiếp tục. Đọc và tích vào ô xác nhận điều khoản dịch vụ của Binance và chọn Continue.

Trên cửa sổ Liquid Swap, tích chọn loại crypto bạn muốn cung cấp và điền khối lượng, tích chấp nhận điều khoản và bấm Add Liquidity để hoàn thành.

Bài viết này là thông tin cơ bản mà Taichinh.vip cung cấp nhằm giúp bạn biết được Binance Liquid Swap là gì cũng như là cách kiếm tiền tại nền tảng này một cách chính xác nhất 2023. Nếu như muốn thu thập thêm nhiều kiến thức bổ ích thì đừng quên săn đón chúng tôi nhiệt tình nhé!

Binance Liquid Swap Là Gì? Cách Kiếm Tiền Chuẩn Nhất 2023 (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Barbera Armstrong

Last Updated:

Views: 6491

Rating: 4.9 / 5 (59 voted)

Reviews: 82% of readers found this page helpful

Author information

Name: Barbera Armstrong

Birthday: 1992-09-12

Address: Suite 993 99852 Daugherty Causeway, Ritchiehaven, VT 49630

Phone: +5026838435397

Job: National Engineer

Hobby: Listening to music, Board games, Photography, Ice skating, LARPing, Kite flying, Rugby

Introduction: My name is Barbera Armstrong, I am a lovely, delightful, cooperative, funny, enchanting, vivacious, tender person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.